Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói
Cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói khu vực Tp.HCM. Hãy gọi ngay cho Clean24H để được hỗ trợ tư vấn gói tốt nhất.
Hotline: 0901.82.62.62Cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói khu vực Tp.HCM. Hãy gọi ngay cho Clean24H để được hỗ trợ tư vấn gói tốt nhất.
Hotline: 0901.82.62.62Trước đây việc vận chuyển thường là do các doanh nghiệp, công ty tự thực hiện, họ sẽ thuê xe tải chuyên dụng để tự vận chuyển. Và khi thuê xe tải thì việc đóng gói gói vào thùng các nhân viên trong công ty sẽ phải tự thực hiện. Do vậy mà trong quá trình cần vận chuyển đồ đạc của khách hàng không đảm bảo được chất lượng. Đặc biệt là đối với những đồ đạc, các trang thiết bị chuyên dụng nếu không biết tháo dỡ, lắp đặt, bảo quản vận chuyển đúng kỹ thuật sẽ khiến chúng bị ảnh hưởng đến chất lượng.
Vì vậy, khách hàng nên chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà. Họ sẽ cung cấp những giải pháp vận chuyển trọn gói một cách nhanh nhất với chi phí tiết kiệm.
Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng công ty Clean 24H chính là giải pháp vận chuyển tối ưu nhất và tiết kiệm nhất dành cho bạn.
Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sẽ ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.
Với chuyển văn phòng trọn gói bạn sẽ yên tâm về vấn đề hư hỏng, thất lạc đồ đạc. Đồng thời không cần phải thuê riêng xe chở hàng. Điều này sẽ tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất.
Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng, nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng do đó sẽ giảm thiểu được rất nhiều công sức quản lý, vận hành đồ đạc.
Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.
Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và ghi lại các thông tin của khách hàng cung cấp.
Công ty sẽ tham khảo, tư vấn cho khách hàng để giải đáp các câu hỏi thường gặp về các vấn đề vận chuyển của mình. Từ đó, Công ty sẽ có thể tư vấn cho khách hàng những phương án vận chuyển tối ưu và tiết kiệm nhất.
Nhân viên sẽ đến văn phòng để khảo sát và lên các phương án vận chuyển, đóng gói đối với từng loại đồ dùng và thiết bị. Nhân viên sẽ báo giá và chia sẻ kế hoạch chuyển dọn văn phòng, lộ trình cụ thể với khách hàng.
Tiếp theo hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng với đầy đủ các điều khoản về trách nhiệm cũng như quyền lợi của cả hai bên.
Dựa theo cam kết trong hợp đồng vận chuyển, hiện trường viên sẽ tới văn phòng cũ của công ty. Sau đó tiến hành dọn nhà và thực hiện công tác chuyển. Theo đó, toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị sẽ được nhân viên của tổ chức phân chia và thi công tháo dỡ, sắp xếp, đóng thùng carton,… trước sự giám sát của khách hàng.
Tùy thuộc vào tải trọng xe, loại xe tải và quãng đường vận chuyển mà sẽ có báo giá chi tiết. Để giúp khách hàng thuận tiện và nhanh chóng trong việc lựa chọn phương án xe vận chuyển chúng tôi cung cấp bảng giá thuê xe chi tiết:
Hiện nay có rất nhiều cá nhân, nhóm người tự mở dịch vụ vận chuyển tự phát mà không có khả năng ký kết hợp đồng dịch vụ vận chuyển phải nhờ đơn vị vận chuyển văn phòng thứ 3 để ký kết hợp đồng dịch vụ.
Để đảm bảo việc vận chuyển văn phòng được đảm bảo an toàn và diễn ra suôn sẻ hãy lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển văn phòng uy tín và có đủ tính pháp lý.
Và Công ty Clean 24H với nhiều năm kinh nghiệm, không những trong lĩnh vực vận chuyển mà còn hoạt động ngành nghề lĩnh vực khác đó là vệ sinh công nghiệp, chuyên làm việc ký kết với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và công ty có đội ngũ nhân viên hùng mạnh, chuyên nghiệp vì vậy đến với Clean 24H khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.