Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói

Cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói khu vực Tp.HCM. Hãy gọi ngay cho Clean24H để được hỗ trợ tư vấn gói tốt nhất.

Hotline: 0901.82.62.62

Doanh nghiệp có nên tự mình vận chuyển văn phòng không?

Trước đây việc vận chuyển thường là do các doanh nghiệp, công ty tự thực hiện, họ sẽ thuê xe tải chuyên dụng để tự vận chuyển. Và khi thuê xe tải thì việc đóng gói gói vào thùng các nhân viên trong công ty sẽ phải tự thực hiện. Do vậy mà trong quá trình cần vận chuyển đồ đạc của khách hàng không đảm bảo được chất lượng. Đặc biệt là đối với những đồ đạc, các trang thiết bị chuyên dụng nếu không biết tháo dỡ, lắp đặt, bảo quản vận chuyển đúng kỹ thuật sẽ khiến chúng bị ảnh hưởng đến chất lượng.

Vì vậy, khách hàng nên chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà. Họ sẽ cung cấp những giải pháp vận chuyển trọn gói một cách nhanh nhất với chi phí tiết kiệm.

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng công ty Clean 24H chính là giải pháp vận chuyển tối ưu nhất và tiết kiệm nhất dành cho bạn.

Tại sao Khách hàng nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói?

  • Tránh xảy ra thất thoát tài liệu quan trọng, hồ sơ quan trọng của công ty .
  • Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng trang thiết bị, máy móc của công ty.
  • Làm thế nào để không xảy ra mất hồ sơ, những tài liệu quan trọng.
  • Thuê xe chuyển dọn văn phòng phải nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của đơn vị.
  • Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, các thiết bị cồng kềnh
  • Chuyển dọn văn phòng diễn ra nhanh chóng, để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.
  • Tránh gây hư hao đồ nội thất, các vật dụng

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói

Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sẽ ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.

Tiết kiệm chi phí

Với chuyển văn phòng trọn gói bạn sẽ yên tâm về vấn đề hư hỏng, thất lạc đồ đạc. Đồng thời không cần phải thuê riêng xe chở hàng. Điều này sẽ tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất.

Tiết kiệm công sức

Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng, nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng do đó sẽ giảm thiểu được rất nhiều công sức quản lý, vận hành đồ đạc.

Đảm bảo an toàn

Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.

Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chuyên nghiệp

Lý do khách hàng chọn dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà của Clean24H

  • Hợp đồng vận chuyển rõ ràng, minh bạch, bảo đảm quyền lợi 2 bên. Có đầy đủ cơ sở pháp lý & có đóng dấu đỏ giáp lai của Clean24H.
  • Nhân viên tư vấn lên các phương án vận chuyển nhằm tiết kiệm cho khách hàng với mức chi phí thấp nhất, cùng thời gian chuyển vận nhanh nhất.
  • Đội ngũ nhân viên và tài xế được tập huấn bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Giá tốt nhất thị trường. Ngoài chi phí chuyển văn phòng trọn gói khách hàng không mất thêm khoản chi phí khác.
  • Trang thiết bị đa dạng, hiện đại chuyên dụng chuyển văn phòng
  • Tất cả đồ đạc được nhân viên phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của Quý khách hàng.
  • Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói cam kết làm việc đúng theo giờ đã hẹn, tư vấn kỹ lưỡng và miễn phí khảo sát.
  • Thống kê đồ đạc, hàng hóa trước khi vận chuyển để báo giá rõ ràng, nghiệm thu kiểm kê chi tiết sau khi đã hoàn thành.
  • Cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đỗ vỡ hoặc hư hỏng thiết bị.
  • Đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ (chỉ mất 2-3 giờ đồng hồ).
  • Có chế độ hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết, hỗ trợ miễn phí các trang thiết bị vật tư đóng gói như thùng xốp, màng bọc PE, băng keo và bọc xốp.
  • Phục vụ 24/7, cuối tuần lễ tết, theo nhu cầu của từng khách hàng.
Dịch vụ chuyển văn phòng

Quy trình dịch vụ vận chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và ghi lại các thông tin của khách hàng cung cấp.

Công ty sẽ tham khảo, tư vấn cho khách hàng để giải đáp các câu hỏi thường gặp về các vấn đề vận chuyển của mình. Từ đó, Công ty sẽ có thể tư vấn cho khách hàng những phương án vận chuyển tối ưu và tiết kiệm nhất.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký HĐ

Nhân viên sẽ đến văn phòng để khảo sát và lên các phương án vận chuyển, đóng gói đối với từng loại đồ dùng và thiết bị. Nhân viên sẽ báo giá và chia sẻ kế hoạch chuyển dọn văn phòng, lộ trình cụ thể với khách hàng.
Tiếp theo hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng với đầy đủ các điều khoản về trách nhiệm cũng như quyền lợi của cả hai bên.

Bước 3: Tiến hành vận chuyển

Dựa theo cam kết trong hợp đồng vận chuyển, hiện trường viên sẽ tới văn phòng cũ của công ty. Sau đó tiến hành dọn nhà và thực hiện công tác chuyển. Theo đó, toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị sẽ được nhân viên của tổ chức phân chia và thi công tháo dỡ, sắp xếp, đóng thùng carton,… trước sự giám sát của khách hàng.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Khi hoàn tất quá trình vận chuyển, nhân viên sẽ bàn giao cho khách hàng nghiệm thu, kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, thiết bị xem có mất mát hay hư hỏng nào không.
Khách hàng khi đã ký vào biên bản nghiệm thu thì mọi công việc trong quá trình vận chuyển hàng hóa cũng hoàn thành & chủ công ty tiến hành thanh toán chi phí theo như thỏa thuận & thanh lý HĐ

GỌI NGAY HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Cung cấp đa dạng các loại dịch vụ vận chuyển tại Clean 24H

Clean 24H mang đến nhiều loại hình dịch vụ vận chuyển, đáp ứng nhu cầu vận chuyển của nhiều đối tượng khách hàng: 
 

✔️ Chuyển văn phòng trọn gói

✔️ Chuyển nhà trọn gói

✔️ Chuyển kho xưởng trọn gói

✔️ Dịch vụ cho thuê xe tải

Luôn có mặt 24/7 bất kỳ lúc nào khi khách hàng yêu cầu và cam kết bảo hiểm tài sản và bồi hoàn 100% nếu như xảy ra tình trạng hư hỏng, đổ vỡ, thất lạc đồ vật trong quá trình vận chuyển theo như hợp đồng đã được ký kết bởi hai bên.

 

Bảng giá dịch vụ vận chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói

Chi phí và bảng giá chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy Công ty sẽ thiết kế những phương án vận chuyển giá rẻ nhất để tiết kiệm chi phí tối ưu mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mức giá dịch vụ cũng được Công ty áp dụng với nhiều ưu đãi, chiết khấu lớn để hỗ trợ khách hàng khi tìm kiếm một đơn vị vận chuyển văn phòng mới, nhà mới uy tín. 
 
Dưới đây là bảng giá chuyển văn phòng, chuyển nhà của công ty chúng tôi, kính mời quý khách hàng tham khảo và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng, chi tiết nhất: Tùy thuộc và công trình mà giá dịch vụ có thể thay đổi khác nhau và được tính theo:
Giá chuyển văn phòng trọn gói = Cước thuê xe tải + Phí bốc xếp + Chi phí khác (nếu có)

1. Giá cước thuê xe tải chuyển văn phòng, chuyển nhà

Tùy thuộc vào tải trọng xe, loại xe tải và quãng đường vận chuyển mà sẽ có báo giá chi tiết. Để giúp khách hàng thuận tiện và nhanh chóng trong việc lựa chọn phương án xe vận chuyển chúng tôi cung cấp bảng giá thuê xe chi tiết:

2. Chi phí bốc xếp đồ đạc, hàng hoá

3. Chi phí vận chuyển khác (nếu khách hàng yêu cầu)

Cam kết dịch vụ vận chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói của Clean24H

  1. Dịch vụ thân thiện và có trách nhiệm cao: Dịch vụ của công ty chúng tôi chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên tài xế và nhân công vận chuyển chuyên nghiệp lẫn trong chuyên môn, thái độ và tinh thần làm việc. Luôn được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm cũng như sự nhiệt tình khi hoàn thành công việc đúng giờ, đúng hợp đồng mà khách hàng được tư vấn khi vận chuyển.
  2. Khẳng định cam kết bồi thường hoàn tiền phí cho khách hàng 100%: Trong trường hợp đồ đạc, hàng hóa quan trọng, có giá trị bị thất thoát hay hư hỏng do lỗi từ nhân viên vận chuyển của Clean 24H.
  3. Phục vụ 24/7: chúng tôi phục vụ xuyên suốt kể cả ngoài giờ hành chính hay T7, CN, ngày nghỉ và các ngày Lễ, Tết để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách.
  4. Cam kết không phí phát sinh bên ngoài hợp đồng và không tăng giá trong suốt quá trình vận chuyển khi bạn sử dụng các dịch vụ chuyển văn phòng, dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi.

Hiện nay có rất nhiều cá nhân, nhóm người tự mở dịch vụ vận chuyển tự phát mà không có khả năng ký kết hợp đồng dịch vụ vận chuyển phải nhờ đơn vị vận chuyển văn phòng thứ 3 để ký kết hợp đồng dịch vụ.
Để đảm bảo việc vận chuyển văn phòng được đảm bảo an toàn và diễn ra suôn sẻ hãy lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển văn phòng uy tín và có đủ tính pháp lý.


Và Công ty Clean 24H với nhiều năm kinh nghiệm, không những trong lĩnh vực vận chuyển mà còn hoạt động ngành nghề lĩnh vực khác đó là vệ sinh công nghiệp, chuyên làm việc ký kết với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và công ty có đội ngũ nhân viên hùng mạnh, chuyên nghiệp vì vậy đến với Clean 24H khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

chuyen van phong 1
dstn n vi chuyen nha thieu uy tin 01 e1539003815987
Rate this page