Việc dọn dẹp, vệ sinh văn phòng luôn là một trong những vấn đề đáng lo được nhiều người quan tâm đến. Đây luôn là vấn đề khó khăn vì nó mất khá nhiều thời gian, tốn nhiều công sức mà đặc biệt là chưa chắc mỗi doanh nghiệp có thể tự đảm đương việc vệ sinh cho chính văn phòng của mình. Hiểu được khó khăn ấy, Clean 24H mang đến cho bạn dịch vụ tạp vụ văn phòng một giải pháp tối ưu nhất lúc này. Cùng Clean 24H tìm hiểu thêm về dịch vụ này nhé!

Tạp vụ văn phòng là làm những công việc gì?
Tạp vụ văn phòng là một nghề mà được các nhân viên trong độ tuổi lao động phổ thông đảm nhiệm, người chuyên làm công tác vệ sinh, dọn dẹp trong văn phòng, chịu trách nhiệm làm sạch môi trường làm việc. Sau đây là mô tả công việc nhân viên tạp vụ văn phòng từ đó giúp bạn hiểu hơn về nghề tạp vụ:
Công việc quét dọn và lau chùi
Công việc cơ bản nhất của một nhân viên tạp vụ văn phòng chính là quét dọn và lau chùi. Nhân viên sẽ thực hiện các công việc như: quét sàn, hút bụi sàn, hút bụi thảm, lau sàn, lau chùi tay vịn, tay nắm cửa, lau bàn làm việc, ghế làm việc, phòng họp,… và các thiết bị, vật dụng trong văn phòng cho thật sạch.
Đồng thời, nhân viên tạp vụ sẽ đảm nhận các công việc dọn dẹp nhà vệ sinh như: lau chùi gương, bồn rửa tay, bồn tiểu, bồn cầu, lau sàn, thay nước rửa tay, đổ rác,…
Rửa ly, sắp xếp đồ dùng văn phòng
Bên cạnh các công việc dọn dẹp cơ bản, nhân viên làm tạp vụ có thể đảm nhận thêm các việc bên trong văn phòng như: rửa ly, tách, vệ sinh máy pha cà phê, chăm sóc cây trong văn phòng, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, … . Đây là các công việc không nhất định sẽ có, nhưng nó có thể sẽ phát sinh đối với một số văn phòng có yêu cầu thêm.
Thu gom rác, đổ rác
Công việc tiếp theo của một nhân viên tạp vụ sau khi đã lau chùi và dọn dẹp xong đó chính là thu gom rác và đổ rác.
Nếu như đã hoàn thành hết tất cả các công việc được giao nhân viên làm tạp vụ sẽ làm thêm những công việc khác như tẩy sạch các vết bẩn trên tường nếu có, vệ sinh cửa kính, quét mạng nhện bám trên trần nhà. Ngoài ra, còn có thể hỗ trợ pha trà, pha cà phê, in tài liệu, mang tài liệu…

Sự cần thiết của tạp vụ văn phòng
Để vệ sinh văn phòng sạch sẽ thường xuyên, công ty phải thuê đội ngũ tạp vụ riêng, sẽ phải bỏ ra khá nhiều thời gian và chi phí cho việc quản lý, lương thưởng, chế độ phúc lợi xã hội,…chưa kể đến tốn thêm các chi phí cho hóa chất tẩy rửa, dụng cụ vệ sinh văn phòng, máy móc thiết bị hiện đại (nếu cần). Mặt khác, việc đầu tư nhiều thời gian và chi phí, các công ty chưa chắc đã nhận được hiệu quả và chất lượng tương xứng.
Vì vậy việc thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng, thuê nhân viên vệ sinh hằng ngày của các công ty, văn phòng là điều cần thiết nên làm.
Đến với dịch vụ cung cấp tạp vụ của Công ty Clean 24H sẽ giúp tiết kiệm từ 30- 40% chi phí bao gồm: chi phí tuyển dụng, chi phí nhân công, chi phí đào tạo, chi phí quản lý. Doanh nghiệp chỉ cần thỏa thuận và ký hợp đồng với công ty. Chúng tôi sẽ khảo sát tình hình thực tế và cung cấp nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp nhất và lo đầy đủ các chế độ như lương, thưởng, bảo hiểm,… với người lao động.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng
- Đảm bảo không gian văn phòng luôn sáng bóng, thơm tho ở tất cả các khu vực, thậm chí là ở nhà vệ sinh, điều này tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.
- Nâng cao năng suất làm việc của nhân viên công ty khi được làm việc trong môi trường sạch sẽ,thoáng mát, ngăn nắp…
- Giảm được thời gian dành các công việc không phải chuyên môn.
- Giảm được chi phí quản lý, giám sát, tuyển dụng.
- Giảm được chi phí dụng cụ vệ sinh và hóa chất vệ sinh công nghiệp, mua nhưng chỉ dùng 1 vài lần.
- Không cần lo chế độ lương thưởng cho người lao động.
Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp của Clean 24H
Trong quá trình hoạt động Công ty Clean 24H luôn cam kết thực hiện đúng theo 6 phương châm sau:
1. Nhân viên phải được tuyển chọn kỹ lưỡng;
2. Chú trọng đào tạo kỹ năng – tay nghề chuyên nghiệp;
3. Phân loại nhân viên theo trình độ và cấp độ khác nhau;
4. Có giám sát và quản lý nhân viên trong suốt quá trình làm việc;
5. Luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ phía quý khách hàng và đảm bảo tính ổn định lâu dài khi cung cấp dịch vụ. Nếu nhân viên làm không tốt sẽ thay thế ngay những nhân viên tạp vụ văn phòng khác làm phù hợp hơn
6. Cán bộ và nhân viên trong Công ty luôn tận tâm, có trách nhiệm với công việc đến cùng.
Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chăm chỉ, kỹ năng làm việc năng suất cao, chuyên nghiệp và hiệu quả. Đặc biệt là luôn luôn đặt sự tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm và sự hài lòng của quý khách hàng làm phương châm hàng đầu.
Dịch vụ cung cấp tạp vụ của chúng tôi luôn thấu hiểu những tâm tư, mọi chia sẻ của các quý khách hàng. Nhằm đưa ra các gói dịch vụ cung ứng tạp vụ chuyên nghiệp, ngoài cung cấp tạp vụ văn phòng chúng tôi còn cung ứng đa dạng theo nhu cầu khách hàng như sau:
- Tạp vụ văn phòng, cơ quan
- Tạp vụ trường học
- Tạp vụ chung cư, tòa nhà
- Tạp vụ khách sạn, nhà nghỉ; Tạp vụ nhà hàng, quán ăn, phụ bếp
- Tạp vụ ngân hàng
- Tạp vụ nhà máy, xí nghiệp
- Tạp vụ bệnh viện, phòng khám
- Tạp vụ siêu thị, trung tâm thương mại
- Tạp vụ cửa hàn, showroom
- Tạp vụ Spa, thẩm mỹ viện,…

Gói tạp vụ văn phòng hàng ngày
Nhân viên tạp vụ đảm nhiệm công việc dọn vệ sinh văn phòng hằng ngày. Mọi hóa chất, máy móc và thiết bị vệ sinh sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ cung cấp
Ưu điểm:
- Chi phí thấp, tiện lợi, thời gian linh hoạt
- Nhân viên tạp vụ làm vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp
- Người giúp việc văn phòng có thể cố định, không thay đổi
- Không phải lo lắng quan tâm về quản lý nhân viên tạp vụ
Là sự kết hợp giữa sự tỉ mỉ của lao động lành nghề, đi kèm với kỹ thuật sử dụng các máy vệ sinh hiện đại như máy hút bụi văn phòng, máy hút nước công nghiệp, kèm các dụng cụ chuyên dụng như dụng cụ vệ sinh kính, quét mạng nhện trần nhà…
Gói tạp vụ văn phòng định kỳ
Dọn vệ sinh tổng thể toàn bộ văn phòng theo định kỳ tuần,tháng,quý. Đơn vị cung cấp sẽ cho đội ngũ nhân viên theo số lượng nhất định dựa trên khối lượng công việc để tiến hành công tác vệ sinh theo yêu cầu của khách hàng
Ưu điểm: được thừa hưởng đầy đủ các ưu điểm của hình thức vệ sinh theo giờ. Ngoài ra, còn có nhiều lựa chọn hơn như vệ sinh định kỳ theo tuần, theo tháng, theo quý,… Giá cả hợp lý và tiết kiệm, nhiều gói thời gian để khách hàng thoải mái chọn lựa cho phù hợp.
Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đến tận địa điểm để khảo sát và báo giá sớm nhất. Chúng tôi cam kết:
- Soạn, ký kết hợp đồng có sự thống nhất rõ ràng, cụ thể giữa hai bên.
- Giám sát đưa nhân viên xuống địa điểm thực hiện dịch vụ.
- Quản lý và giám sát đội ngũ công nhân, chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng.
Quy trình dịch vụ cung cấp tạp vụ Clean 24H
Bước 1: Khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ tìm hiểu kỹ về thời gian, địa điểm và yêu cầu công việc một cách sơ bộ nhất. Đồng thời, chúng tôi sẽ gửi bảng giá cho quý khách tham khảo.
Bước 2: Sau khi quý khách đồng ý báo giá. Chúng tôi sẽ lên hợp đồng và xác nhận ngày để triển khai công việc.
Bước 3: Chúng tôi sẽ triển khai nhân viên cùng thiết bị, dụng cụ, hóa chất để tiến hành công việc. Sau khi hoàn tất công việc và khách hàng đồng ý chất lượng dịch vụ. Xin vui lòng thanh toán chi phí theo hợp đồng cam kết.
Cam kết về dịch vụ của Clean 24H
Công ty cung cấp tạp vụ văn phòng Clean 24H tự hào là địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp, công ty, văn phòng. Cung cấp tạp vụ của Clean 24H luôn đảm bảo các yêu cầu sau!
- Đội ngũ nhân viên đông đảo. Nhân viên tạp vụ có hồ sơ lý lịch rõ ràng, tình trạng sức khỏe tốt đảm bảo đáp ứng khối lượng công việc được giao. Được đào tạo bài bản với thái độ nhiệt tình, chăm chỉ và chịu khó.
- Máy móc, thiết bị vệ sinh, hóa chất trang bị hiện đại, thân thiện đảm bảo an toàn cho không gian
- Giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Năm sao. Thanh toán định kỳ theo tháng có xuất hóa đơn rõ ràng kèm theo hình thức thanh toán linh hoạt
- Hoàn thành công việc theo đúng tiến độ cam kết. Năm sao tiến hành theo dõi, kiểm tra và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động và kết quả làm việc của nhân viên.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CLEAN 24H
Địa chỉ trụ sở: 99 Đường Đình Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Chi nhánh 1: 85 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chi nhánh 2: 454/235 Trương Công Định, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu
Hotline: 0901.82.62.62
Website: https://clean24h.vn
Mail: info@clean24h.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuvesinh24h