Lý do và lợi ích của việc sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng

Các gói vệ sinh cho văn phòng rất đa dạng. Khi khách hàng tiếp cận với bất kỳ gói dịch vụ nào, cũng đều cần ký kết hợp đồng dịch vụ vệ sinh văn phòng. Tùy theo nhu cầu và đặc điểm khu vực văn phòng cần vệ sinh mà hợp đồng sẽ có nội dung xác thực. Và được theo dõi bởi khách hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ. Đi đến cam kết cho đến khi công việc được hoàn thành và chốt thanh toán, tương ứng với giá trị lao động. Trong nội dung dưới đây, Tâm Sinh Phú xin thông tin đến bạn đọc về tầm quan trọng của hợp đồng. Hy vọng sẽ hữu ích!

Tại sao hợp đồng dịch vụ vệ sinh văn phòng không thể thiếu?

Hợp đồng dịch vụ vệ sinh văn phòng là bước quan trọng trong quy trình cung cấp dịch vụ. Hợp đồng được xây dựng sau khi khách hàng hài lòng với kết quả khảo sát, tư vấn và báo giá từ đơn vị vệ sinh văn phòng. Đồng thời được hoàn thiện dựa vào khả năng của nhà cung cấp dịch vụ và nhu cầu của khách hàng. Niêm yết trên những điều khoản xác thực. Đánh dấu sự hợp tác và là cơ sở pháp lý quan trọng, bảo vệ các quyền và lợi ích của đôi bên.

Bên cạnh đó, hợp đồng cung ứng dịch vụ còn là điều kiện để đánh giá mức độ uy tín của đơn vị vệ sinh công nghiệp. Khẳng định quy trình phục vụ rõ ràng, minh bạch. Hướng đến lợi ích chung cho đôi bên và quá trình hợp tác lâu dài.

Vệ sinh văn phòng hay bất cứ loại hình nào khác luôn cần có hợp đồng đảm bảo
Vệ sinh văn phòng hay bất cứ loại hình nào khác luôn cần có hợp đồng đảm bảo

Dựa vào hợp đồng, khách hàng có thể dễ dàng theo sát quá trình thực hiện vệ sinh. Kiểm tra kỹ càng trên các khu vực, hạng mục cần làm sạch. Bất cứ phát sinh nào trong quá trình thực hiện, khách hàng có thể đề xuất trực tiếp với quản lý vệ sinh công nghiệp. Nếu không thể tìm ra giải pháp, có thể liên hệ ngay đến văn phòng công ty vệ sinh để được hỗ trợ.

Những vai trò của hợp đồng dịch vụ vệ sinh văn phòng với các đối tượng

Đối tượng chủ yếu của hợp đồng dịch vụ vệ sinh văn phòng là lợi ích chung của khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. Một bên có nhu cầu cần vệ sinh và một bên đáp ứng nhu cầu đó. Mọi thông tin đưa ra đều hoàn toàn dựa vào các quy định của pháp luật. Như Luật Lao động, Luật Dân sự, Luật Thương mại.

Dưới đây là 2 vai trò quan trọng của hợp đồng:

Mang đến thông tin đầy đủ nhất

Hợp đồng dịch vụ vệ sinh văn phòng bao gồm các điều khoản quan trọng:

  • Thông tin giữa các bên: bao gồm bên A (khách hàng) và bên B (đơn vị thuê dọn vệ sinh văn phòng). Với các thông tin cơ bản về người đại diện, chức vụ, tên doanh nghiệp, số điện thoại, mã số thuế, địa chỉ. Các thông tin liên hệ cần rõ ràng và xác thực;
  • Nội dung công việc: bao gồm địa điểm và thời gian làm việc;
  • Phạm vi công việc: nêu rõ loại hình dịch vụ trọn gói hay định kỳ, công việc có lặp đi lặp lại hay không và các khu vực, hạng mục quan trọng nhân viên vệ sinh cần thực hiện;
  • Trách nhiệm của mỗi bên: các bên thực hiện đúng vai trò và vị trí của mình. Trong đó, bên A tạo điều kiện cơ sở vật chất như điện, nước phục vụ cho quy trình dọn vệ sinh văn phòng và thanh toán đầy đủ. Bên B có nghĩa vụ hoàn thiện đúng nội dung công việc trong thời gian quy định;
  • Chi phí và phương thức thanh toán: ghi bằng số và bằng chữ, bao gồm những hạng mục nào;
  • Thời hạn hợp đồng: nêu rõ thời gian hợp đồng có hiệu lực và các trường hợp chấm dứt hợp đồng. Cùng các dấu hiệu sai phạm và phương án xử lý;
  • Các điều khoản chung: dựa vào thỏa thuận của đôi bên và cam kết tuân thủ đúng hợp đồng.
Hợp đồng có đầy đủ thông tin liên quan đến công việc và quyền lợi, nghĩa vụ mỗi bên
Hợp đồng có đầy đủ thông tin liên quan đến công việc và quyền lợi, nghĩa vụ mỗi bên

Đảm bảo các quyền và lợi ích của đôi bên

Hợp đồng đóng vai trò vô cùng quan trọng khi thuê vệ sinh công nghiệp uy tín. Nhất là với những gói dịch vụ có thời hạn lâu dài. Nếu chỉ thỏa thuận suôn bằng lời nói, theo thời gian có thể quên đi hoặc thiếu sót. Dựa vào một văn bản cụ thể, lợi ích chung của đôi bên mới có thể đảm bảo vẹn toàn.

Hoạt động từ hơn 10 năm qua, Clean 24H hiểu rõ tầm quan trọng đối với mọi mặt của hợp đồng
Hoạt động từ hơn 10 năm qua, Clean 24H hiểu rõ tầm quan trọng đối với mọi mặt của hợp đồng

Hiện nay, các gói làm vệ sinh văn phòng theo giờ cũng áp dụng hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ dàn hạn. Điều này đảm bảo quá trình làm việc chuyên nghiệp, nhất quán. Góp phần củng cố chất lượng và uy tín của đơn vị vệ sinh. Giúp khách hàng đạt được hiệu quả như mong đợi.

Thông tin về nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín tại TP.HCM

Đến với Clean 24H, bạn sẽ được cung cấp hop dong dich vu ve sinh van phong đầy đủ. Với phương châm “Tận tâm phục vụ”, chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng. Những năm qua, chúng tôi nỗ lực hoàn thiện dịch vụ. Thông qua nhiều kiến thức mới, áp dụng vào từng công việc cụ thể. Đồng thời phổ biến và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Kết hợp nâng cấp hệ thống trang thiết bị. Hướng đến chất lượng cao nhất, tối ưu thời gian, chi phí và công sức. Liên hệ ngay đến công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá tận tình!

📲Liên hệ Hotline: 0939.65.85.79 để được báo giá tốt ngay lập tức 24/24h.

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV CLEAN 24H
Địa chỉ: 99 Đình Nghi Xuân, KP 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 39 616 101 – Hotline: 0939.65.85.79
Email: info@clean24h.vn – Website: https://clean24h.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0939.65.85.79