Lợi ích của dịch vụ cung cấp tạp vụ nhân viên vệ sinh

Dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ là một công việc thầm lặng đứng đằng sau các hoạt động là kinh doanh thương mại của một doanh nghiệp – lau chùi các vết bẩn và làm sạch sàn nhà, lau cửa sổ và dọn dẹp văn phòng – để làm cho văn phòng làm việc sạch hơn và an toàn hơn, và thân thiện thoải mái hơn với cả các nhân viên và khách hàng. Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh tạp vụ hàng ngày sẽ được chung tôi chăm sóc rất kỹ hạ tầng để tạo ra các hình ảnh tích cực và chuyên nghiệp về các hoạt động của các doanh nghiệp .

Sử dụng dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh của Clean24h sẽ đưa ra lại cho bạn những lợi ích thực sự rõ nét như là:

Tính ổn định của dịch vụ cung cấp tạp vụ

Tính ổn định
Tính ổn định

Khi sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng, bạn sẽ không cần lo lắng về nhân viên tạp vụ xin nghỉ ốm hay có việc gia đình và không thể đi làm. Bởi chúng tôi luôn có người thay thế để đảm nhận công việc một cách nhanh chóng và tốt nhất có thể.

  • Đáp ứng mọi yêu cầu của dịch vụ: Bạn đang cần làm theo ca? Chỉ cần 01 nhân viên tạp vụ hoặc đông hơn là? Giờ giấc bạn hoạt động thường thay đổi và xáo trộn hay không…? Tất cả các yêu cầu trên Clean24h sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.
  • Phản ứng nhanh nhất: Khi có một sự cố bất ngờ như nước trà đổ loang ra sàn nhà, hoặc là có sự bừa bộn bất ngờ, hoặc có vết bẩn trên thảm và các nhân viên vệ sinh sẽ có mặt và xử lý sự cố ngay lập tức. Các nhân viên vệ sinh sẽ làm giảm thiểu nguy cơ mất an toàn và cũng như vấn đề phải tạm dừng hoạt động một cách nhanh chóng do có các quy trình đào tạo rất kỹ lưỡng và đầy đủ cách xử lý tất cả các tình huống  và phát sinh trong quá trình làm việc

Dịch vụ trọn gói

Dịch vụ trọn gói
Dịch vụ trọn gói

Bên cạnh những hình thức của dịch vụ tạp vụ và văn phòng thông thường thì sẽ đi kèm một số dịch vụ khác như là vệ sinh tổng quát: Phủ bóng sàn, lau kính trên cao và lau kính toà nhà, chăm sóc cây xanh ngoại cảnh vv….

Các dịch vụ  đi cùng nhau để đảm bảo công ty, doanh nghiệp sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất. Chỉ cần sử dụng dịch vụ trọn gói vệ sinh và duy trì hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mọi vấn đề về vệ sinh tại văn phòng, công ty, doanh nghiệp của bạn.

  • Cải thiện năng suất: Có một nhân viên tạp vụ văn phòng chuyên trách các nhiệm vụ rất đơn giản nhưng quan trọng, ví dụ như thu gom rác, bổ sung giấy trong các phòng vệ sinh, sẽ làm cho các nhân viên của bạn tập trung hơn vào các nhiệm vụ  chính của họ, thay vì sao lãng vào các việc vặt vãnh, văn phòng.
  • Dịch vụ cầu nối: Nếu công ty bạn thuê một dịch vụ vệ sinh văn phòng hoặc là các nhân viên bảo trì cho một khối lượng lớn như.Ví dụ như duy trì cảnh quan hoặc giặt thảm và nhân viên tạp vụ văn phòng sẽ đóng vai trò như là cầu nối giữa bạn và các dịch vụ rất chuyên nghiệp này. Bởi vì các nhân viên lao công này sẽ hiểu nhu cầu của công ty bạn ở mức độ chuyên sâu và, bạn sẽ không phải giải thích chi tiết hoặc hướng dẫn chuyên sâu cho các nhà thầu để được thực hiện các công việc.
  • Nhận về chính xác những gì bạn muốn và: Khi bạn thuê nhân viên vệ sinh, công ty của bạn sẽ nhận được dịch vụ và được tùy chỉnh dựa trên yêu cầu của bạn. Bởi vì Clean24h là nhà thầu chuyên cung cấp các dịch vụ nhân viên vệ sinh với sự hiểu biết và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bạn cần và bạn sẽ không cần nhắc lại tới 2 lần cho tới các dịch vụ mà bạn yêu cầu.

Dịch vụ đa dạng

Một nhân viên tạp vụ văn phòng làm nhiều việc hơn so với một thợ sửa chữa hoặc là một nhân viên vệ sinh. Họ có thể kiêm nhiệm rất nhiều công việc, ví dụ như sau:

  • Kiểm tra, làm sạch và khử trùng tất cả các khu vực của nhà vệ sinh sạch sẽ.
  • Làm sạch, lau sàn và đánh bóng sàn sạch sẽ.
  • Hút bụi thảm sàn, sàn gỗ và sàn đá marble.
  • Giữ cho hành lang, khu vực tiếp tân, phòng ăn trưa và văn phòng, hành lang và các khu vực nhiều người đi lại khác sạch sẽ sáng bóng như mới.
  • Làm sạch các dụng cụ nhà bếp, chẳng hạn như lò vi sóng  hay máy pha cà phê, trong các khu vực làm việc khác nhau trong khu vực.
  • Lau bụi sạch.
  • Vệ sinh bề mặt như tường, sàn và cầu thang.
  • Vệ sinh lau cửa sổ và làm sạch rèm cửa của khách hàng.
  • Các công việc dọn phòng hàng ngày như là chẳng hạn như đổ thùng rác và thay thế bao rác.
  • Làm sạch nước tràn trên của sàn nhà.
  • Lau khô sàn ướt…
  • Tưới nước và chăm sóc cây cảnh trong nhà và vệ sinh nhà.
  • Làm sạch và khử trùng thang may sạch sẽ.
  • Bổ sung giấy vệ sinh, xà phòng và nước rửa tay, khăn giấy.
  • Đặt hàng vật tư.
  • Bảo trì tòa nhà cơ bản.

Chất lượng dịch vụ? Một điều chắc chắn rằng khi sử dụng dịch vụ sẽ được đưa lại sự hài lòng cao nhất cho bạn vì chất lượng là sự sống còn của Clean24h hiện nay.

Bạn không cần phải chi trả hay quản lý nhân viên vệ sinh hay bởi vì lương của họ đã được bên cung cấp dịch vụ trả. Bạn chỉ cần ký kết hợp đồng và thanh toán trực tiếp với chúng tôi sẽ được phục vụ từ A tới Z.

Bên cạnh đó bạn cũng không cần phải chuẩn bị hay là quản lý bất kỳ dụng cụ, hóa chất vệ sinh nào bởi chúng tôi sẽ rất hân hạnh thay bạn làm tất cả những điều đó. Dù bạn chọn dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ và theo tháng,  hay trọn gói,..đều sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ nhất cho bạn

Các nhân viên vệ sinh luôn giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp cho khách hàng

Các nhân viên vệ sinh luôn giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp cho khách hàng
Các nhân viên vệ sinh luôn giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp cho khách hàng
  • Ngay cả khi bạn có thể thuê một cá nhân để làm công việc vệ sinh văn phòng và bạn cũng phải có trách nhiệm để đào tạo, trả lương, thanh toán bảo hiểm hay là các phúc lợi khác. Ngoài ra, khi các nhân viên này nghĩ ốm hoặc nghĩ phép và công ty bạn có thể phải thuê người khác thay thế hoặc phải trải qua những ngày không có người dọn dẹp vệ sinh hay thay thế.
  • Một giải pháp tốt hơn, hiệu quả hơn và ít tốn chi phí là dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh của Clean24h. Chúng tôi luôn có sẵn nhân viên vệ sinh để thay, khi cần thiết và lo hết các khoản chi phí liên quan. Ngoài ra, còn trang bị đầy đủ các loại máy móc và vật tư dụng cụ vệ sinh với số lượng lớn nên luôn được chiết khấu nhiều và do đó sẽ có giá giảm hơn so với việc bạn tự đi mua lẻ nên sẽ có chi phí đắt hơn rất nhiều.

Giảm thiểu rủi ro

Giảm thiểu rủi ro
Giảm thiểu rủi ro
  • Nếu chẳng may xảy ra những sự cố bất ngờ gì đó, nhân viên trong văn phòng của bạn sẽ không thể kịp thời giải quyết. Những vấn đề về vệ sinh nếu không được phát hiện và xử lý một cánh  nhanh chóng sẽ tiềm ẩn những nguy cơ gây hại đối với con người. Với việc liên hệ với một trung tâm vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp và các nhân viên vệ sinh sẽ ngay lập tức có mặt và loại bỏ các mối nguy hại làm cho bạn. Điều này không chỉ giảm thiểu rủi ro mất an toàn  mà còn  là hạn chế tối đa việc phải ngừng hoạt động kinh doanh vì sự cố phát sinh trong công việc.
  • Thông qua bài viết trên, ta có thể nhìn thấy rằng những lợi ích của tạp vụ văn phòng là không thể phủ nhận được. Để hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ, trơn tru và giải pháp hữu hiệu nhất chính là sử dụng các dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất. Đây là phương án vừa đơn giản, hữu hiệu lại vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.